10+ mẫu tủ trưng bày bánh ngọt mini siêu đẹp giá lại rẻ

Tủ bánh kem bánh ngọt mini là sản phẩm có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng được tích hợp đầy đủ các chức năng không thua gì các dòng tủ bánh kem lớn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trưng bày và bảo quản các loại bánh kem, bánh ngọt, trái cây, nước giải khát,… với số lượng ít tại các quán cafe, quán bar, phòng trà,… Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị này nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì hãy tham khảo ngay 10+ mẫu tủ trưng bày bánh ngọt mini siêu đẹp giá lại rẻ qua bài viết dưới đây cùng BigCool nhé!

Phân loại tủ trưng bày bánh ngọt mini để bàn

Cũng giống như những dòng tủ trưng bày bánh lớn, tủ bánh mini để bàn cũng được phân làm 2 loại, là loại bánh trưng bày kính vuông và bánh trưng bày kính cong.

Tủ bánh mini để bàn kính cong

  • Sản phẩm có thiết kế mặt kính cong mềm mại, khung viền vững chắc.
  • Trang bị hệ thống làm lạnh, sấy kính và phun ẩm hiện đại.
  • Mặt kính trong suốt kết hợp với đèn led chiếu sáng vàng. Khách hàng quan sát dễ dàng bánh trưng bày bên trong.
  • Tủ có kích thước từ 90cm, 1m2.

Tủ bánh mini để bàn kính vuông

  • Thiết kế mặt kính vuông tạo các giác chắc chắn, gây ấn tượng mạnh. Bề mặt rộng nên có thể trưng bày được nhiều loại bánh.
  • Với nhiệt độ bảo quản bánh từ 2-10 độ C giúp bảo quản được nhiều loại bánh khác nhau. Đảm bảo bánh được tươi ngon trong thời gian dài.
  • Chức năng: làm lạnh, chức năng sấy kính, chức năng phun ẩm.
  • Thiết kế tủ bánh kem với đầy đủ kích thước 70cm, 90cm, 1m2.

Tùy theo nhu cầu sử dụng hay không gian cửa hàng mà người dùng hãy lựa chọn cho mình sản phẩm có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Bên cạnh đó vì là tủ mini nên mức giá tủ không quá cao, có thể dễ dàng đầu tư, khách hàng không cần phải lo lắng về mức giá sản phẩm.

10+ mẫu tủ trưng bày bánh ngọt mini siêu đẹp giá lại rẻ

Tủ trưng bày bánh để bàn kính cong BigCool 900mm

Tủ trưng bày bánh để bàn kính cong BigCool 900mm là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, rất phù hợp đặt ở quầy bar mà không chiếm nhiều diện tích. Tủ phù hợp với các mô hình quán cafe, phòng trà, quán bar, cửa hàng tiện lợi,… vì lượng bánh tiêu thụ không cao. Giữ được sự thơm ngon của bánh nhưng vẫn đảm bảo tính năng trưng bày của tủ.

Với bề mặt kính cong, mang phong cách Châu Âu, tạo cảm giác sang trọng. Tạo ra sự cộng hưởng hài hòa, mang đến điểm cộng cho tính thẩm mĩ của tiệm.

Kính của tủ dày dặn, được trang bị thêm sấy kính, từ đó, giúp kính chống đọng nước, luôn sạch và sáng. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát được bánh bên trong.

Hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong giúp bánh hay các sản phẩm khác được bảo quản bên trong tăng thêm phần đẹp mắt.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại nhất. Giúp cho nhiệt độ luôn ổn định, cân bằng. Nhiệt độ phân bố đều khắp không gian tủ, giúp các loại thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản tốt nhất.

Tủ bánh kem để bàn kính cong BC-90 900mm

Tủ bánh kem để bàn kính cong BC-90 đến từ BigCool có thiết kế nhỏ gọn hiện đại. Rất phù hợp để sử dụng tại các quán cà phê, trà sữa,… đặt ở những không gian vừa và nhỏ hoặc cửa hàng muốn tiết kiệm diện tích.

Tủ bánh kem để bàn kính cong BC-90 Có các mặt kính được làm từ kính cường lực 10 ly trong suốt, chống va đập, chống vỡ. Riêng mặt kính trước được thiết kế hệ thống sấy kính hiện đại chống đọng sương, không gây mờ mặt kính. Thuận tiện cho việc trưng bày tại cửa hàng và lựa chọn của thực khách.

Bên trong tủ có 3 tầng chắc chắn, chịu lực tốt, người dùng có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp bánh. Kết hợp cửa lùa giúp dễ dàng sắp xếp và trưng bày bánh tiện lợi hơn.

Sử dụng block làm lạnh cao cấp Donper, làm lạnh nhanh. Vận hành êm ái, độ bền và tuổi thọ cao. Bên cạnh đó còn mang lại hiểu quả tiết kiệm điện cao cho người sử dụng.

Nhiệt độ bên trong tủ luôn ở mức từ 2 đến 8 độ C thích hợp trưng bày và bảo quản các loại thực phẩm.

Tủ được thiết kế quạt gió giúp đưa hơi lạnh đi đều khắp tủ. Do đó bánh sẽ luôn được giữ tươi ngon, hấp dẫn như lúc mới ra lò trong thời gian từ 7- 10 ngày. 

Tủ bánh kem để bàn BigCool 700mm WK-T70

Tủ bánh kem để bàn BigCool 700mm WK-T70 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn rất phù hợp với những tiệm cafe, quán bar, phòng trà,…

Công nghệ làm lạnh tiên tiến, nhiệt độ từ 2-8 độ C, là môi trường lý tưởng để giữ mát, bảo quản các loại bánh ngọt, bánh cupcake, sữa chua, bánh flan,… trong thời gian từ 5-7 ngày. 

Sản phẩm có phần khung được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp, dày dặn, đảm bảo độ bền với thời gian.

Bên trong tủ có 2 tầng chắc chắn, mỗi tầng đều có dải đèn led ánh sáng vàng chạy dọc. Giúp tăng hiệu ứng trưng bày, làm nổi bật những chiếc bánh bên trong, thu hút khách hàng. 

Công nghệ làm lạnh bằng quạt gió kết hợp với block máy nhập khẩu mang đến khả năng làm lạnh vô cùng vượt trội. Hơi lạnh được lưu thông liên tục khắp khoang tủ, giữ cho bánh luôn được tươi ngon, mềm xốp. Đồng thời, block máy vận hành bền bỉ, không bị ồn, giảm thiểu tối đa mọi năng lượng khi sử dụng.

Bảng điều khiển điện tử thông minh được lắp đặt phía sau tủ, có màn hình led hiển thị nhiệt độ chính xác, giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng.

Tủ trưng bày bánh 3 tầng để bàn WS-T33 900mm

Tủ trưng bày bánh 3 tầng để bàn WS-T33 900mm là dòng sản phẩm nhỏ gọn phù hợp để trên quầy mà không chiếm nhiều diện tích. Phù hợp cho các hệ thống cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cafe,… vừa và nhỏ.  

Sản phẩm được cấu tạo từ thép cao cấp, bền bỉ khi sử dụng, chất liệu này không bị gỉ sét giúp đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tủ trưng bày bánh được thiết kế 2 lớp kính rất bền bỉ bởi làm từ kính chịu lực. Tuy nhiên nên hạn chế không để các vật cứng hay sắc nhọn va vào tránh tình trạng rạn nứt hay vỡ kính không mong muốn.

Chất liệu bảo ôn nhiệt tốt nên hơi mát bên trong giúp bánh giữ được thời gian sử dụng mong muốn. Việc kết hợp hiệu quả làm lạnh từ quạt gió và dàn lạnh. Giúp những chiếc tủ bánh này thực sự làm hài lòng người kinh doanh.

Bộ điều khiển bằng nút bấm điện tử được gắn trên máy giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Cùng màn hình hiển thị nhiệt độ bên trong tủ để bạn dễ dàng theo dõi.

Tủ trưng bày bánh để bàn BigCool 900mm CK-T90

Tủ trưng bày bánh để bàn BigCool 900mm CK-T90 có thiết kế dạng kính vuông hiện đại, nhỏ gọn, bắt mắt phù hợp với mọi không gian từ mạnh mẽ đến cổ điển, tinh tế. Đồng thời sẽ tiết kiệm được tốt đa diện tích sử dụng của quầy bar, cửa hàng.

Thiết kế cửa đóng/ mở dạng lùa phía sau tiện lợi. Người bán hàng có thể tiện dụng khi lấy hàng tránh tình trạng thất thoát nhiệt.

Các tầng đặt bánh bằng kính cường lực sáng bóng, chịu lực tốt. Và có khoảng cách giữa các tầng đều đặn có thể bảo quản được nhiều loại bánh khác nhau cùng lúc. 

Bộ điều khiển nhiệt có thể điều chỉnh ở mức từ 2 đến 8 độ C. Tùy vào số lượng bánh trong tủ nhiều hay ít mà bạn có thể thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp. Nhờ vậy có thể tiết kiệm được rất nhiều điện năng.

Sản phẩm sử dụng block làm lạnh cao cấp do đó khả năng làm lạnh nhanh. Vận hành êm ái, độ bền và tuổi thọ cao.

Tủ bánh kem để bàn 2 tầng 1.2m BigCool DS-T12

Tủ bánh kem để bàn 2 tầng 1.2m BigCool DS-T12 với chiều dài lên đến 1m2, thích hợp đặt trên các quầy kệ, quầy bar tại các quán cafe, phòng trà, quán bar, tiệm bánh,… Từ khi ra đời, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của người kinh doanh tại thị trường Việt Nam. 

Phần khung tủ được làm bằng thép chống gỉ cao cấp, chịu lực tốt. Bề mặt khung được phun 1 lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Viền tủ màu vàng nổi bật, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian trưng bày.

4 mặt tủ là kính cao cấp, dày dặn, đảm bảo độ bền của tủ, mặt kính trong suốt đẹp mắt. Mặt trước và phía trên tủ có sấy kính chống đọng hơi nước. Giúp khách hàng dễ dàng quan sát các loại bánh được trưng bày bên trong. 

Sản phẩm sử dụng block làm lạnh nhập khẩu cho khả năng làm lạnh nhanh và vô cùng ổn định. Dàn lạnh bên trong kết hợp với quạt gió, phát huy tối đa hiệu quả làm lạnh. Nhiệt độ được lưu thông đều khắp các ngóc ngách trong khoang tủ, dù đặt bánh ở tầng nào cũng đều có thời gian bảo quản lâu dài như nhau.

Tủ bánh kem để bàn BigCool 1m2 WS-T104

Tủ bánh kem để bàn BigCool 1m2 WS-T104 giúp bảo quản bánh trong môi trường nhiệt lý tưởng, bánh mềm, thơm và tươi như mới ra lò. Với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt phù hợp với mọi không gian dù lớn hay nhỏ, hẹp. 

Tủ trưng bày bánh được thiết kế 2 lớp kính rất bền bỉ bởi làm từ kính chịu lực. Tuy nhiên nên hạn chế không để các vật cứng hay sắc nhọn va vào tránh tình trạng rạn nứt hay vỡ kính không mong muốn.

Kính tủ có tích hợp hệ thống sưởi kính mặt trước, tránh tình trạng mờ sương hay đọng nước do chênh lệch nhiệt độ trong, ngoài. 

Tủ trưng bày bánh của BigCool sử dụng block làm lạnh cao cấp Secop nhập khẩu từ Châu Âu. Giúp tiết kiệm điện năng, chạy êm ái không gây tiếng ồn khi hoạt động. SeCop là dòng lốc được dùng trong các loại thiết bị điện lạnh dân dụng của một số hãng lớn như Alaska, Sanaky,… 

Nhiệt độ bên trong tủ luôn ở mức từ 2 đến 8 độ C. Giúp bánh không tan chảy khi quá nóng hay bị rút hết nước nếu quá lạnh. Nhờ vậy, những chiếc bánh kem thành phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất, lên đến 5- 7 ngày.

Tủ trưng bày bánh kem 3 tầng kính cong cửa trước 1200mm

Tủ trưng bày bánh kem 3 tầng kính cong cửa trước 1200m sở hữu ưu điểm nổi bật là phần cửa mở phía trước rất linh hoạt. Cửa mở phía trước giúp khách hàng chủ động lựa chọn những sản phẩm theo ý thích. Đặc biệt, sản phẩm còn có hệ thống sấy màng mặt kính 2 bên, mặt trước cửa kéo có sưởi kính vô cùng hiện đại, không tốn nhiên liệu.

Sản phẩm có vẻ ngoài trang nhã, gọn gàng hiện đại với phần thân trắng sang trọng, góc cạnh tinh tế. Lớp cửa kính 3 lớp dày, chắc chắn kèm hệ thống sấy màng mặt kính 2 bên giúp hạn chế hơi nước đọng trên thành kính.

Hệ thống làm lạnh hiện đại, cho khả năng làm lạnh hiệu quả, giúp bánh luôn đc bảo quản trong nhiệt độ lý tưởng nhất. Bánh sẽ mềm, xốp thơm ngon như mới được làm ra.

Bên cạnh việc trưng bày các sản phẩm bánh kem thì dòng tủ này còn giúp bảo quản các loại trái cây, nước ngọt, sữa chua,…

Tủ mát trưng bày kính cong Berjaya DC-211 700mm

Tủ mát trưng bày kính cong Berjaya DC-211 là dòng tủ đến từ thương hiệu Berjaya của Malaysia. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, độ bền cao. Đây là loại tủ để trên quầy, kiểu dáng đẹp dùng để trưng bày các loại bánh ngọt, bánh kem, nước ngọt, sữa,… cho các quán cà phê, trà sữa, nhà hàng, khách sạn, siêu thị,…

Tủ được thiết kế  bao bọc toàn bộ bằng kính cường lực trong suốt, chống va đập. Hệ thống quạt gió bên trong giúp thổi khô hơi nước nên sẽ không bao giờ xuất hiện tình trạng đọng sương, mặt kính luôn trong suốt. Khách hàng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm được trưng bày bên trong và lựa chọn.

Tủ mát Berjaya sử dụng lốc làm lạnh cao cấp Danfoss có công suất cao, vận hành mạnh mẽ nổi tiếng về độ bền có nguồn gốc từ Châu Âu.

Nhiệt độ bên trong tủ luôn nằm ở mức từ 3- 8 độ C nên thực phẩm luôn được tươi ngon. Nếu bảo quản các loại bánh ngọt thì có thể bảo quản lên đến 5- 7 ngày.

Dàn lạnh làm lạnh nhanh và sâu, vận hành ổn định đảm bảo duy trì nhiệt độ trong tủ lý tưởng. Hơi lạnh lan tỏa đều khắp bên trong khoang tủ giúp sản phẩm được bảo quản có chất lượng đồng đều. 

Tủ trưng bày để bàn Berjaya DC-311 1000mm

Tủ trưng bày để bàn Berjaya DC-311 chuyên dùng để bảo quản và trưng bày các loại bánh ngọt, bánh kem, nước uống, trái cây,… Đặc biệt, đây là một chiếc tủ trưng bày vừa có thể giúp cho chủ quán bánh ngọt, quán cà phê.

Các kệ bên trong tủ chắc chắn, cho khả năng chịu lực tốt. Người dùng có thể bảo quản và phân loại bánh hiệu quả hơn.

Hệ thống sấy kính sẽ giúp các mặt kính luôn sáng bóng, không bị đọng hơi nước. Điều này cũng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát được bánh ở bên trong.

Dàn lạnh ống đồng cho khả năng làm lạnh hiệu quả, nhiệt độ bên trong tủ luôn ở mức tốt nhất để bảo quản bánh. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng bánh khi cung cấp đến khách hàng.

Chân tủ bọc cao su, giúp tủ có độ bám tốt, luôn đứng vững, hạn chế xê dịch.

Mua tủ trưng bày bánh ngọt mini siêu đẹp ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ bánh kem, nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, có chế độ bảo hành lâu dài. Nếu khách hàng đang tìm cho mình đơn vị uy tín trong việc cung cấp sản phẩm tủ bánh kem nói riêng và thiết bị làm bánh nói riêng thì không thể bảo qua Điện máy BigStar.

Điện máy BigStar uy tín lâu năm trên thị trường

Điện máy BigStar với gần 10 hoạt động trong ngành cung cấp các thiết bị nhà bếp, thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị làm bánh,… các sản phẩm do BigStar cung cấp đều nhận được nhưng phản hồi tích cực từ phía khách hàng bới chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành.

Hàng chính hãng, đa dạng mẫu mã

Tất cả các sản phẩm tủ trưng bày bành kem đều được Điện máy BigStar cập nhật mẫu mã liên tục với nhiều kiểu dáng, kích cỡ, công nghệ làm lạnh tiên tiến,… đáp ứng mọi xu hướng mới nhất của thị trường. 

Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp tại hãng, không qua bất kỳ đơn vị trung gian thương mại nào. Sau đó trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt rồi mới đưa đến tay khách hàng. Cam kết chất lượng cao, khả năng vận hành vượt trội cùng mức giá tốt nhất thị trường.

Chế độ bảo hành lâu dài

Khi mua hàng tại BigStar sẽ được hưỡng chế độ bảo hành từ 12 đến 18 tháng tùy theo thương hiệu. 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

Bên cạnh đó nếu có hỏng hóc không mong muốn, nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp của Bigstar sẽ đến tận nơi xem xét và khắc phục cho khách hàng.

Giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt

Điện máy BigStar hỗ trợ vận chuyển toàn quốc bằng nhiều hình thức khác nhau. Miễn phí vận chuyển nội thành bán kính 15km.

Hỗ trợ lắp đặt miễn phí, hướng dẫn sử dụng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi không biết lắp đặt sản phẩm như thế nào nữa. Bởi sẽ có đội ngũ lắp đặt và hỗ trợ quý khách hàng miễn phí tại nhà.

Hỗ trợ mua sản phẩm chính hãng trả góp 0%

Điện máy BigStar kết hợp cùng với công ty MPOS chính thức hỗ trợ chương trình trả góp khi mua tủ trưng bày bánh ngọt mini nói riêng và các dòng sản phẩm khác tại Điện máy BigStar. Giúp quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn và giải quyết nỗi lo tài chính khi khách hàng quyết định mua những sản phẩm có giá trị cao.

+ Không cần tài sản thế chấp, phê duyệt nhanh.

+ Bạn có thể mua sắm trả góp 0% lãi suất cho các đơn hàng từ 3.000.000VNĐ.

+ Áp dụng đối với các loại thẻ thanh toán tín dụng: Visa, MasterCard, JCB, UnionPay, Napas.

+ Các thủ tục mua hàng trả góp đều diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng.

+ Khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt trả dần trong 6, 9, 12 tháng.

+ Thanh toán trả góp hàng tháng dễ dàng tại các ngân hàng trên toàn quốc.

+ Các sản phẩm mua trả góp cũng đều được hưởng chế độ bảo hành 12~ 18 tháng. Bảo trì dài hạn như những sản phẩm khác. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

Lời kết

Trên đây là 10+ mẫu tủ trưng bày bánh ngọt mini siêu đẹp giá lại rẻ mà BigCool gợi ý đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất, đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh của mình.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn cũng như mua tủ trưng bày bày bánh kem, hãy liên hệ ngay với BigCool qua số Hotline: 0911.005.012 hoặc đến trực tiếp tại Showroom: 370 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Điện máy BigStar hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *