Điện máy BigStar rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hy vọng rằng với chính sách bảo hành của Điện máy BigStar quý khách sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
Trong trường hợp sản phẩm không bị hỏng, chỉ đơn giản là quý khách chưa hiểu rõ về sản phẩm. Thì cũng đừng ngần ngại, quý khách hãy liên hệ ngay Trung tâm bảo hành của Điện máy BigStar để có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm.
1. Thời Gian Bảo Hành
- Tất cả các sản phẩm: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.
- Thiết bị đông mát: Bảo hành riêng block máy 18 tháng kể từ ngày mua.
- Sản phẩm thanh lý hoặc sản phẩm khác: Thời gian bảo hành được quy định cụ thể trên phiếu bảo hành hoặc theo thông tin sản phẩm tại thời điểm mua hàng.
2. Điều Kiện Bảo Hành
Chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm phải còn tem bảo hành, và tem không bị rách hay tẩy xóa.
- Sản phẩm bị hỏng không phải : do lắp đặt sai, do tự ý sửa chữa. Hoặc do sử dụng nguồn điện áp không đúng, do thiên tai hay trường hợp bất khả kháng.
- Các bộ phận bị hao mòn theo thời gian sử dụng máy như : lưỡi dao, bạc đạn, dây curoa, đá mài, lưỡi cưa thì không được bảo hành.
3. Quy Trình Bảo Hành
- Liên hệ với trung tâm bảo hành: Khách hàng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành của Điện Máy BigStar qua hotline 0936.466.607 hoặc email: [email protected] để thông báo về sự cố sản phẩm.
- Kiểm tra và tiếp nhận: Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm. Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp nhận và tiến hành quy trình bảo hành.
- Thời gian bảo hành: Thời gian xử lý bảo hành thường từ 3 đến 7 ngày làm việc, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng và tình trạng phụ tùng thay thế.
- Giao trả sản phẩm: Sau khi bảo hành xong, sản phẩm sẽ được giao lại cho khách hàng theo địa chỉ đã đăng ký hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành để nhận.
5. Dịch Vụ Bảo Hành Tại Nhà
Với những sản phẩm cồng kềnh chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà. Khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi để đặt lịch hẹn, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa. Chi phí đi lại nhân viên Quý khách sẽ thanh toán
6. Chi Phí Bảo Hành
- Bảo hành hoàn toàn miễn phí đối với các lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.
- Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về chi phí sửa chữa cho khách hàng trước khi tiến hành.
7. Liên Hệ Trung Tâm Bảo Hành
Nếu bạn cần hỗ trợ về bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0936.466.607
- Email: [email protected]
- Địa chỉ trung tâm bảo hành: 370 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.