Lý do tủ đông BigCool có gì tốt mà được nhiều người sử dụng đến vậy?

Tủ đông là thiết bị chuyên dùng để trưng bày và bảo quản các loại thực phẩm như: rau củ, trái cây, nước giải khát, sữa và các chế phẩm từ sữa, bánh kem,… tại các tiệm tạp hóa, tiệm bánh, quán ăn, siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại,… Hiện nay có thể thấy trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ mát khác nhau, với đa dạng kiểu dáng, kích thước. Nhưng trong số những thương hiệu đó BigCool là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Vậy lý do tủ đông BigCool có gì tốt mà được nhiều người sử dụng đến vậy? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

BigCool – Thương hiệu thiết bị làm lạnh hàng đầu tại thị trường Việt Nam

BigCool là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị làm lạnh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nhắc đến thương hiệu BigCool thì phải kể ngay các loại sản phẩm như: tủ mát, tủ đông trưng bày, tủ đông công nghiệp, tủ siêu thị, tủ trưng bày bánh kem, bàn mát, bàn đông,… và đang được phân phối độc quyền tại Điện máy BigStar. Điên máy BigStar là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu tại Việt Nam, cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ chứng từ.

Một trong những lý do thương hiệu BigCool được người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay là các sản phẩm đều đáp ứng đủ các tiêu chí: chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, khả năng làm lạnh ổn định không thua gì các thương hiệu nổi tiếng khác trong cùng phân khúc nhưng lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Bởi tất cả các sản phẩm đều được Điện máy BigStar đặt gia công riêng tại xưởng sản xuất dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Trung Quốc, không bị đánh thuế cao so với các hàng nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Đài Loan, Nhật, Hàn,… 

Lý do tủ đông Bigcool có gì tốt mà được nhiều người sử dụng đến vậy?

Đa dạng mẫu mã

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như phù hợp với từng loại thực phẩm, tủ mát BigCool được phân phối đến khách hàng với đa dạng mẫu mã như: 

Tủ đông đứng có kính: Đây là dòng tủ được sử dụng phổ biến nhất tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa, cửa hàng thực phẩm,… Tùy theo từng model mà tủ sẽ có số lượng cửa kính khác nhau như: 1 cửa, 2 cửa, 3 cửa. Người dùng có thể căn cứ vào diện tích cửa hàng hay số lượng thực phẩm cần bảo quản mà lựa chọn tủ có kích thước thích hợp nhất.

Tủ đông đứng không kính: Sản phẩm này giúp bảo quản các loại thịt cá, tại các bếp ăn, nhà hàng, khách sạn,… Kích thước dài không giới hạn như 1m2, 1m5, 2m, 2m5… tùy theo không gian cửa hàng mà bạn có thể lựa chon sản phẩm phù hợp.

Tủ đông dạng nằm: Tủ được thiết kế dạng nằm ngang, hiện đại. Khoang chứa thịt rộng rãi được chia thành các ngăn hoặc các ô nhỏ bên trong. Tủ mát trưng bày thịt có đa dạng kích thước như: 1m2, 1m6, 2m. Công nghệ cấp đông mềm giúp trưng bày, bảo quản các loại thịt cá, hải sản tươi sống tốt hơn.

Có thể thấy dù là tủ đông đứng có kính, không kính hay tủ đông nằm ngang của BigCool đều có kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng kích thước. Tủ tạo ra môi trường nhiệt ổn định, giữ cho thực phẩm tươi ngon thời gian dài, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng khi đến với người tiêu dùng. Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các cửa hàng hay siêu thị chuyên nghiệp.

Đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất

Đây là một trong những lý do tiếp theo khiến người dùng lựa chọn tủ mát BigCool.

+ Tủ đông BigCool sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay, cho khả năng làm lạnh nhanh, thực phẩm được làm lạnh bảo quản kịp thời ngay khi cho vào tủ. 

+ Để đảm bảo tủ có thể hoạt động được tốt và hiệu quả nhất, các sản phẩm của BigCool sử dụng block máy nén nhập khẩu chất lượng cao Donper hoặc Secop chất lượng cao. Hoạt động êm ái, cho chất lượng chuyển hóa nhiệt nhanh, tạo môi trường nhiệt độ ổn định nhất để bảo quản thực phẩm.

+ Bảng điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo ý muốn hay những loại thực phẩm được trưng bày bên trong tủ cần bảo quản. 

+ Gas làm lạnh thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Dàn nóng và dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, dẫn điện dẫn nhiệt tốt. Đồng là chất liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất các linh kiện trong thiết bị điện bởi đặc tính dẫn điện cao, chỉ xếp sau bạc. Vì thế công suất tủ lớn, hiệu quả làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện.

+ Tủ đông sẽ tạo môi trường bảo quản thực phẩm hoàn hảo, hoàn toàn cách biệt với môi trường bên ngoài, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ đặc biệt là vào mùa hè. Thời gian bảo quản thực phẩm được kéo dài, tránh lãng phí.

Tủ mát BigCool – Độ bền vững cực kì cao

Các sản phẩm do BigCool cung cấp có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt tạo ra hiệu quả trưng bày thu hút tốt nhất.

Nếu bạn đang lo lắng về độ bền của tủ đông BigCool thì hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi thiết bị đều được làm từ những vật liệu có sức bền cao như: Phần khung tủ cùng các giá đỡ thực phẩm được làm bằng thép không gỉ được phun sơn tĩnh điện đẹp mắt, chống oxy hóa. Mặt kính cường lực dày dặn, 2 lớp hút chân không, chống va đập, vỡ nứt tốt. Vì thế, tủ rất dễ thích nghi trong mọi môi trường sử dụng khác nhau. Tính thẩm mỹ và chất lượng cũng sẽ không bị bào mòn qua thời gian.

Thành tủ có lớp bảo ôn nhiệt độ cực tốt giúp hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài, chất lượng thực phẩm được giữ nguyên vẹn nhất.

Tủ đông bình dân trên thị trường chỉ có tuổi đời khoảng 3- 5 năm, trong khi đó những dòng tủ đông của BigCool có độ bền gấp 3-5 lần. Điều này đã được kiểm chứng bởi khách hàng sử dụng tủ đông BigCool lâu năm. Quý khách hoàn toàn yên tâm có thể đầu tư 1 lần và yên tâm sử dụng lâu dài.

Chế độ bảo hành lâu dài

Các sản phẩm đến từ thương hiệu BigCool đều có chính sách bảo hành lên đến 18 tháng. 1 đổi 1 đối với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Bảo trì trọn đời, trong quá trình sử dụng nếu gặp bất cứ lỗi gì có thể liên hệ với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật sẽ đến tận nơi để khắc phục, sửa chữa.

Lời kết

Hi vọng với những thông tin trên đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn trả lời được câu hỏi Lý do tủ đông BigCool có gì tốt mà được nhiều người sử dụng đến vậy? Cũng như có thêm niền tin hơn khi mua các sản phẩm đến từ thương hiệu BigCool.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn cũng như mua tủ mát BigCool, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0911.005.012 hoặc đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ: 370 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. 

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *